ആരാരും കാണാതെ
ആലാപനം തേടും തായ്‌ മനം
ആലില മഞ്ചലില്‍
അഞ്ചു ശരങ്ങളും പാടാതെ
അരികില്‍ പാട്ടുമായ് വന്നു..duete
അരികില്‍ വന്നു നീ ...
അറിയാതെനീ അറിയാതെ....
അറിയാതെ....
ആഷ്ട്ടമുടി കായലിലെ...
ആറ്റിന്‍തോ ....
അഴകാലില മഞ്ഞചരടില്‍
അഴകേ നിന്‍ രൂപം
അഴകേ നിന്‍ (അമരം)
അഴകെഴും കിനാ കിളിയാണോ
കൈ നിറയെ വെണ്ണ തരാം
അണ്ണാര കണ്ണാ വാ (ഭ്രമരം)
കരിനീല (ചക്കരമുത്ത്)
ചെമ്പരത്തി പൂവേ ചൊല്ല്
ചന്ദനകാറ്റേ (പരിണയം)
ചന്ദന കാറ്റേ (ബീഷ്മാചാര്യ)
ചന്ദനലേപ സുഖന്തം
ചന്ദ്രികയിലളിഴുന്നു
ചാഞ്ചാടിയാടി ഉറങ്ങുനീ
ചീര പൂവുകള്‍ക്കുമ്മ
ചെല്ല കാറ്റേ ചൊല്ല്
ചെല്ല പൂകുയിലെ
ചെന്തമാരയെ
ദൈവ സ്നേഹംനിറഞ്ഞു നില്‍ക്കും
കളിവീടുരങ്ങിയല്ലോ
ദൂരെകിഴക്കുദിക്കും
എന്‍ സ്വരം ....
എന്റെ കാതില്‍
എന്റെ ഖല്‍ബിലെ വെണ്ണിലാവു നീ
എന്റെ മനസ്സില്‍
എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍
എന്ത് പറഞ്ഞാലും നീ
ഏതോ നിദ്രതന്‍
ഏതോ രാത്രി മഴ
എത്രെയോ ജന്മമായ് നിന്നെ ഞാന്‍
ഏഴാംബഹരും കടന്നു
ഏഴിലം പാലപൂത്തു
ഏഴിലം
ഗംഗയാര് പിറക്കുന്നു
ഗോപിക വസന്തം
ഗുരുവായൂരപ്പാ
ഹൃദയസരസിലെ
ഇളം നെഞ്ചില്‍
ഇളവന്നൂര്‍ മടത്തിലെ
കറുപ്പിനഴക്
വെന്‍മുകിലെ

കറുത്ത പെണ്ണെ
കട്ടുരുംബിനു കല്യാണം
കാവേരി നദി

ദസെ കീര്‍ത്തിചക്ര
കേരളം കേരളം (മിനിമോള്‍)
കള്ളി പെണ്ണെ (ദോസ്ത്‌)
കിലുകില്‍ പമ്പരം
കോട മഞ്ഞിന്‍
കൊല കുഴല്‍ വിളികേട്ടോ
കൂത്തമ്പലത്തില്‍ വച്ച്
കൂട്ട് കാരീകൂടുകാരീ
കൊവക്കര കിളിയെ
കുടമുല്ല കമ്മലനിഞ്ഞു
കുടമുല്ല പൂവിനും
കുഞ്ഞുറങ്ങും കൂടിനുള്ളില്‍
കുങ്കുമ പൂവുകള്‍
കുന്നിമണി
കുരിവചാലും കുരിശു
മാടപ്രാവേ
മാന്‍ മിഴി
മാനസേശ്വരി മാപ്പ് തരൂ
മാനിന്റെ മിഴിയുള്ള
മാനത്തളിരിന്‍ a>
മായുന്നു പകല്‍

മധുരിക്കും ഓര്‍മകളെ
കണ്ടോ കണ്ടോ കടലുകണ്ടോ
മകളെ പാതി മകളെ
മകര നിലാവ്
മലയാള ഭാഷ
മനസ്സിലൊരു
മാനത്തെ വെള്ളി പളുങ്ക്
മന്ദാര ചെപ്പുണ്ടോ
മന്ദ്രം വന്നെ
മണി കിനാവിന്‍
മണി കുട്ടികുരുമ്പ്
മണി മുറ്റതാവണി
മനോഹരി നിന്‍
മറക്കുമോ നീയെന്റെ 
മറന്നിട്ടുമെന്തിനോ 
മാര്‍ഗഴി പൂവേ 
മഴവില്‍ കൊതുമ്പില്‍ 
മേടപോന്നനിയും 
മീന വേനലില്‍ 
മേഗം പൂത്തു തുടങ്ങി 
മേലെ മാനത്തെ 
മെല്ലെയൊന്നു പാടി നിന്നെ 
മിടുക്കി മുല്ലേ 
മിണ്ടാതെടി കുയിലേ 
മൂവന്തി താഴ്‌വരയില്‍ 
മുന്നില്‍ മൂകമാം 
നാളികേരത്തിന്റെ 
നക്ഷത്ര ദീപങ്ങള്‍ 
നീ എന്റെ പ്രാര്‍ത്ഥന കേട്ട് 
നീയെന്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗ
നിലാവേ മായുമോ 
നിലാവിന്റെ നീല ഭസ്മ 
നിനക്കെന്റെ മനസ്സിലെ 
നിന്റെ മിഴിമുന കൊണ്ടെന്റെ 
നിന്നെ പുണരാന്‍ 
നിര കുടം തുളുമ്പി 
ഓല തുമ്പത്തിരുന്നു 
മാന്‍ പുഴ 
ഓമനേ നിന്‍ 
ഓണ  പൂവേ പൂവേ 
ഒന്നാം രാഗം പാടി 
ഒന്നാനാം കുന്നിന്‍ മേലെ 
ഒന്ന് തോടാനുള്ളില്‍ തീരാ 
ഒന്ന് തൊട്ടെനെ 
ഓ സൈനബ 
ഊഞ്ഞാലുറങ്ങി 
ഒരു മുഖം മാത്രം കണ്ണില്‍ 
ഒരു കുടക്കീഴില്‍ 
പാരി ജാതം 
പാലപ്പൂ വിതളില്‍ 
പലവട്ടം കാത്തു നിന്ന് ഞാന്‍ 
പിച്ചവച്ച നാള്‍ മുതല്‍ക്കു 
പൊന്‍ മുളം 
പൂജ പുഷ്പമേ 
പൊട്ടു തോട്ട പോന്നു മണി 
പൌര്‍ണമി ചന്ദ്രികേ 
പ്രാണസഖി ഞാന്‍ വെറുമൊരു 
പ്രളയ പ്രയോധിയില്‍ 
പുതു മഴയായ്‌ പൊഴിയാം 
രാജകന മാരുടെ 
രാജി ചേച്ചി 
രക്ഷകാ എന്റെ പാപ ഭാരം
സന്ധ്യേ കണ്ണീരിതെന്തേ സന്ധ്യേ 
സത്യ നായകാ 
ശ്യാമ മേഖമേ 
സുഖമോ ദേവി 
സുഖമോ ദേവി 
സ്വപ്നങ്ങളൊക്കെയും 
തേവാരം 
തളിര്‍ വളയോ 
താനെ പൂവിട്ട മോഹം 
തങ്ക തിങ്കള്‍ 
തേന്‍ മാവിന്‍ 
തേനും വഴമ്പും 
തൂ മഞ്ഞിന്‍ 
തൊട്ടുരുമ്മി ഇരിക്കാന്‍ 
ഉണരുമീ ഗാനം 
ഉണര്‍വിന്‍ വാരം 
ഉണ്ണികളേ ഒരു കഥ പറയാം 
വന്നു രക്ഷകന്‍ 
വേനല്‍ പുഴയില്‍ 
വെണ്ണിലാ കൊമ്പിലെ രാപ്പാടി 
വേഴാമ്പല്‍ കേഴും 
ആലില കണ്ണാ 
ബല്ല ബല്ല (പഞ്ചാബി ഹൌസ് )
ഒരു നരു പുഷ്പ്പം 
ഒരേ മുഖം 
നിന്റെ കണ്ണില്‍ 
നിനക്കെന്റെ 
മൈനാകം 
മഞ്ചു ഭാഷി ണി
കരയുന്നൂ പുഴ ചിരിക്കുന്നൂ 
കണ്ണീര്‍ മഴയത്ത്‌ 
കണ്ടു കണ്ടു കണ്ടില്ല 
എന്റെ എല്ലാമെല്ലാമല്ലേ 
ചന്ദ്ര ഹൃദയം 
പാടാത്ത വീണയും പാടും
പവിഴ മലര്‍ പെണ്കൊടി  
പരം ബിശുക്കി 
റോസാപ്പൂ (വന്‍ മാന്‍ ഷോ )
ശര റാന്തല്‍ 
സൂര്യ കാന്തി 
സുമംഗലീ 
സ്വര്‍ണ ചാമര 
തങ്കഭസ്മ 

ComonAmigo

ComonAmigo





Popular Posts

 
Top